วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

มาตรฐานความรู้ของหลักสูตร

มาตรฐานความรู้ สาระความรู้


สาระความรู้
สมรรถนะของครู
(๑) ปรัชญา แนวคิดทฤษฎีการศึกษา
(๒) ประวัติความเป็นมาและระบบการจัดการไทย
(๓) วิสัยทัศน์และแผนพัฒนาการศึกษาไทย
(๔) ทฤษฎีหลักสูตร
(๕) การพัฒนาหลักสูตร
(๖) มาตรฐานและมาตรฐานช่วงชั้นของหลักสูตร
(๗) การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
(๘) ปัญหาและแนวโน้มในการพัฒนาหลักสูตร
(๑) สามารถวิเคราะห์หลักสูตร
(๒) สามารถปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรได้อย่างหลากหลาย
(๓) สามารถประเมินหลักสูตรได้ทั้งก่อนและหลังการใช้หลักสูตร
(๔) สามารถจัดทำหลักสูตร

สาระการเรียนรู้
ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
1. หลักการ

ขอบข่ายเนื้อหา
ประกอบด้วยเนื้อหา ....... บทเรียน คือ
1. หลักการ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น