มาตรฐานความรู้
สาระความรู้
สาระความรู้
|
สมรรถนะของครู
|
(๑) ปรัชญา แนวคิดทฤษฎีการศึกษา
(๒) ประวัติความเป็นมาและระบบการจัดการไทย (๓) วิสัยทัศน์และแผนพัฒนาการศึกษาไทย (๔) ทฤษฎีหลักสูตร (๕) การพัฒนาหลักสูตร (๖) มาตรฐานและมาตรฐานช่วงชั้นของหลักสูตร (๗) การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา (๘) ปัญหาและแนวโน้มในการพัฒนาหลักสูตร |
(๑) สามารถวิเคราะห์หลักสูตร
(๒) สามารถปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรได้อย่างหลากหลาย (๓) สามารถประเมินหลักสูตรได้ทั้งก่อนและหลังการใช้หลักสูตร (๔) สามารถจัดทำหลักสูตร |
สาระการเรียนรู้
ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
1. หลักการ
ขอบข่ายเนื้อหา
ประกอบด้วยเนื้อหา ....... บทเรียน คือ
1. หลักการ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น